Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0966.540.296
Hotline: 0966.540.296 - 0384.571.438

0966.540.296

Làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ An

Thợ làm mái tôn tại quận 6 TPHCM

Làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ An. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lợp mái tôn, mái ngói, làm cửa sắt, hàng rào sắt, lan can sắt, khung bảo vệ, cửa nhôm kính, inox trên tất cả các địa bàn Bình Dương, TPHCM và các khu vực lân cân, chỉ cần quý khách gọi điện làm chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để làm việc, khảo sát, tư vấn và báo giá chính xác để được làm việc, phục vụ quý khách.

Thợ làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ An

Thợ làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ An. Chúng thi công mái tôn chống nóng, mái tôn cách nhiệt, mái tôn giả ngói, mái tôn lạnh…cho các công trình nhà dân, nhà trọ, nhà phố, khu công nghiệp uy tín, chất lượng, nhận tư vấn – báo giá – thi công trọn gói các hạng mục cơ khí xây dựng làm mái tôn, mái ngói, mái bạt. Thợ thi công lắp đặt mái tôn lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc cẩn thận.

Công ty chúng tôi là đơn vị làm mái tôn tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ kỹ thuật sáng tạo sẽ có những cách thiết kế mới mẻ, hợp lý, cách làm việc bài bản, có khoa học sẽ giúp rút ngắn thời gian và chi phí thi công. Chúng tôi luôn chọn cho khách hàng những loại sắt thép mạ kẽm, có độ dày cao để làm khung kèo, đảm bảo sự chắc chắn, an toàn. Lựa chọn cho quý khách những kiểu tôn đúng hãng sản xuất, độ dày 4 – 5 zem, và màu sắc hợp lý phù hợp với phong thủy, kiểu kiến trúc công trình.

Tôn được chia ra thành nhiều loại: Tôn lạnh, tôn kẽm, tôn cách nhiệt, tôn lợp giả ngói, tôn cản sóng…Tác dụng của những loại tôn này về cơ bản có một chút khác biệt. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ, đặc điểm của ngôi nhà để lựa chọn loại tôn cho phù hợp.

Thợ làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ an
Thợ làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ an

– Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công mái tôn, Giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường .Nhận tư vấn lựa chọn khung sườn hợp lý đảm bảo kết cấu chịu lực cũng như tránh gió bão. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp thi công sẽ đem đến các công trình an toàn không dột hắt nước mưa, Thời gian thi công nhanh chóng và sử dụng những mái lợp tốt nhất cho mọi công trình.

Làm mái tôn tại Dĩ An Bình Dương
Làm mái tôn tại Dĩ An Bình Dương

=> Quý khách đang tìm thợ làm mái tôn tại Dĩ An  giá rẻ, dịch vụ lợp mái tôn uy tín ? Hãy đến với Cơ khí Tuyên Đoàn, đơn vị chuyên thi công mái tôn giá rẻ và uy tín nhất, đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề thành thạo.

Dịch vụ làm mái tôn giá rẻ tại Dĩ An Bình Dương

-Làm mái tôn chống nóng – chống ồn

-Làm mái tôn vòm sân thượng, mái tôn che cửa sổ

-Làm mái tôn nhà xưởng, mái tôn nhà kho, mái tôn nhà xe

-Làm mái tôn che sân tennis, hồ bơi, quán cafe, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí…

-Làm mái tôn nhà bảo vệ, nhà tạm lắp ghép cho các công trình xây dựng.

Xem thêm: Làm hàng rào sắt_ Làm mái nhựa poly _ Làm mái tôn chống dột tại Dĩ An

Chúng tôi còn thi công các mục như : Làm cửa sắt tại dĩ an ,Làm cầu thang sắt tại dĩ an bình dương

Dịch vụ làm mái tôn cho nhà để xe
Dịch vụ làm mái tôn cho nhà để xe

-> Chúng ta cần trang bị cho mình một số kiến thức cũng như chia sẽ những kinh nghiệm với mọi người về lợp mái tôn, sau đây là một số lưu ý cần thiết: Thi công mái tôn thường ở trên cao nên chúng ta luôn luôn phải tuân thủ quy tắc an toàn lao động, dụng cụ bảo hộ, dây an toàn đầy đủ để bảo vệ chính bản thân mình và thể hiện tính chuyên nghiệp đối với khách hàng. Các dụng cụ làm việc như búa, đục, kéo…không được làm rơi rớt gây nguy hiểm đối với những người dân gần đó. Mái tôn có trọng lượng nhẹ, dễ bay nên khi gió lớn thì chúng ta không nên đưa tôn lên mái để lợp.

Làm mái tôn chuyên nghiệp tại dĩ an
Làm mái tôn chuyên nghiệp tại dĩ an

Cấu tạo của mái tôn gồm có:

Hệ thống khung :Hệ thống khung mái tôn là phần có tác dụng chống đỡ, chịu lực cho toàn bộ hệ thống mái tôn. Nên nếu muốn mái tôn chắc chắn thì phần khung phải được thi công rất cẩn thận. Hệ thống khung mái tôn được làm bằng sắt, thép.

– Hệ thống kèo:

Hệ thống kèo là các vỉ sắt (thép) có các kích thước khác nhau, tác dụng dùng để nâng đỡ, định hình phần mái che.

– Tôn lợp :Là phần che ở trên mái, thường sử dụng các loại tôn lợp như tốn chống nóng, tôn giả ngói, tôn cán sóng, tôn mạ kém,…

:– Ốc vít :Ốc vít được dùng để gắn tôn lợp với hệ thống khung. Yêu cầu đối với loại ốc vít này phải có khả năng chống rỉ, có rông cao su đảm bảo chất lượng để tránh xảy ra tình trạng bị dột khi mưa. Để đảm bảo chắc chắn hơn có thể sử dụng thêm keo giúp chịu được gió bão tốt hơn.

Ưu điểm của mái tôn

Tôn cũng là một loại vật liệu xây dựng có tác dụng tương tự như ngói. Ở tôn có một số ưu điểm khiến chúng ngày càng được sử dụng nhiều. Một số ưu điểm của tôn có thể kể đến như:

–Mái tôn có tính Kháng nhiệt, chống nóng cực kỳ hiệu quả

Từ lâu, tôn đã dần được thay thế cho tấm lợp măng nhờ vào khả năng làm mát và độ bền của chúng. Tôn, đặc biệt là tôn lạnh có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt, hạn chế rất tốt việc hấp thụ nhiệt. Khả năng phản xạ càng tốt thì lượng nhiệt bị truyền xuống bên trong phòng càng ít.

Điều này giúp cho không gian bên trong phòng luôn mát mẻ, điều đặc biệt cần thiết khi thiết kế nhà phố, nhà ống. Nhất là vào mùa hè. Còn vào ban đêm, lượng nhiệt giữ lại trong tôn cũng bị tiêu biến khá nhanh. Nhờ đó mà việc làm mát lại cho ngôi nhà cũng nhanh hơn những vật liệu khác.

 -Mái tôn có khả năng chống ăn mòn cao:

Lớp mạ ở tôn không chỉ có tác dụng làm đẹp, giúp cho ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ, nổi bật hơn. Chúng còn là một màng bọc bao phủ nhờ lớp mạ được phun sơn. Loại chất này có khả năng hạn chế tác động của thời tiết, chống hoen gỉ.

Thành phần Kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loai nền. Khi trời mưa hay tôn bị ướt, Kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ phần mép bị cắt hay chỗ trầy xước của tôn.

–Mái tôn có độ bền cao

Tuổi thọ mái lớn khá lớn. Nếu thi công đúng kỹ thuật, tuổi thọ của chúng có thể đạt từ 20-40 năm. Gần bằng tuổi đời của một ngôi nhà. Do vậy, sử dụng tôn làm mái, cũng là một cách đầu tư tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà của bạn.

Vai trò của mái tôn 

Mái tôn nhận được sự yêu mến của nhiều người là bởi lẽ chúng đồng thời đáp ứng tốt cả về hai yếu tố là kinh tế và chất lượng sử dụng. Việc chọn tôn làm chất liệu lợp mái được xem là quyết định thông minh và sáng suốt nhất của nhiều người hiện.

Một trong những điểm khiến nhiều người dùng tôn lợp mái là bởi giá thành của chúng tương đối rẻ vè phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Lý do quý khách chọn Tuyên Đoàn là nơi làm mái tôn tại Dĩ An Bình Dương

  • Công ty Tuyên Đoàn, là đơn vị chuyên làm về dịch vụ xây dựng, có hơn 10 năm kinh nghiệm lợp mái tôn.
  • Có đội ngũ nhân viên đông đúc, luôn có đầu đủ thợ để thi công mái tôn. Nên việc thi công nhanh chóng hơn những đơn vị khác.
  • Những người thợ của chúng tôi, đều làm việc lâu năm ở công ty chúng tôi, nên có tay nghề cao.
  • Việc thợ có tay nghề cao, sẻ luôn tạo ra những sản phẩm đẹp, có chất lượng tốt nhất, tạo ra sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất.
  • Luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng nhất từ khách hàng.
  • Làm việc nhiệt tình, tận tâm trong công việc, thi công đúng tiến độ.
  • Đơn vị chúng tôi có nhiều chi nhánh ở tphcm, nên quý khách ở quận nào, thì sẽ có thợ ở quận đó thi công.
  • Giá cả phải chăng, luôn báo giá chính xác, mức giá rẻ, ở đâu rẻ, chúng tôi còn rẻ hơn.
  • Bảo hành chất lượng dịch vụ lâu dài, chế độ khuyến mãi khách hàng cũ…
==> Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0966.540.296 để được tư vấn và chọn mức giá thích hợp nhất dành cho quý khách.
Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng thân mến.

Bạn đang có nhu cầu lợp mái tôn gọi ngay cho Ngọc Tuyên Đoàn Nhé?

Báo giá làm mái tôn tại Thủ Đức tphcm Thợ lợp mái tôn tại quận 9
Thợ lợp mái tôn tại quận 4 tphcm Cơ sở làm mái tôn tại quận 4
Dịch vụ làm mái tôn tại quận 12 tphcm Thợ làm mái tôn tại quận 7
Dịch vụ làm mái tôn tại quận 9 Thợ làm mái tôn tại quận 6 TPHCM
Làm mái tôn tại quận 12 Thợ làm mái tôn tại quận 2 tphcm
Làm mái tôn giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai Làm mái tôn giá rẻ tại quận Gò Vấp
Làm mái tôn tại quận Tân Phú Thợ làm mái tôn tại quận 5 TPHCM
Thợ làm mái tôn chuyên nghiệp tại quận 7 thi công mái tôn chống dột tại quận 9
Thợ làm mái tôn tại quận 1 tphcm Thợ làm mái tôn giá rẻ tại TP HCM
Dịch vụ làm mái tôn tại Bình Dương Thợ làm mái tôn tại TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *