Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0966.540.296
Hotline: 0966.540.296 - 0384.571.438

0966.540.296

Thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM

thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận tân bình

Thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM – 0966540296

Cơ khí Tuyên Đoàn là thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM uy tín – chất lượng.

 Thợ làm cửa sắt tại Quận Tân Bình nhận thi công cửa sắt pano, cửa sắt kính, cửa cổng sắt, cửa sắt giả gỗ, cửa hoa sắt nghệ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ cung cấp các mẫu cửa sắt đẹp, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc tinh xảo, quy cách thiết kế phong phú, cửa sắt mà chúng tôi gia công luôn đảm bảo độ bền cao, tính thẩm mỹ, sử dụng an toàn. Sỡ hữu đội thợ thi công có kinh nghiệm nhiều năm, khả năng làm việc sáng tạo, có trách nhiệm với nghề nghiệp, với cơ sở thi công có quy mô lớn, nhân lực làm việc dồi dào. sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM
Thợ làm cửa sắt giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM

Dịch vụ làm cửa sắt giá rẻ tại quận tân bình

+ Công ty làm cơ khí chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các công trình cơ khí, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng với nhiều dịch vụ về cơ khí .
+ Công ty chúng tôi chuyên nhận thi công các dịch vụ làm nhà thép cao cấp, mái tôn, dựng mái tôn: 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp, mái nhựa, tấm lợp thông minh.
+ Thi công làm cửa hoa, cửa hoa sắt, thi công làm cửa sắt uốn từ các thanh thép.

+ Làm cửa cổng với các mẫu cửa nghệ thuật hiện đại, nhận làm hàng rào, chuồng cọp, sắt hoa văn, mỹ thuật, lan can, cầu thang, ban công, cửa công, cửa đi.

+ Dịch vụ lắp đặt và thi công các loại cửa cổng sắt 1 cánh, 2 cánh, làm cửa sắt 4 cánh

+ Thi công cửa cổng sắt giả gỗ, làm cửa sắt sơn mạ kẽm đẹp, thi công cửa sắt chung cư chuyên nghiệp, làm cửa cổng biệt thự.

+ Nhận sửa chửa cửa sắt, cửa nhôm, lan can sắt, mái tôn, thay lợp mái tôn, mái gói, nhận làm nhà xưởng mái tôn, nhà tiền chế, làm cửa, lan can, kệ trưng đồ bằng sắt gia công sắt nghệ thuật.

Dịch vụ làm cửa sắt cnc tại quận Tân Bình
Dịch vụ làm cửa sắt cnc tại quận Tân Bình

Ưu điểm khi sử dụng cửa sắt, cửa cổng sắt

+ Sắt là vật liệu bền, có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên sản phẩm cửa sắt cũng trở nên bền vững theo thời gian, gia tăng sự kiên cố và an toàn cho mọi công trình.

+ Sắt là vật liệu có tính mềm, dẻo, dễ dàng tạo hình, cắt, dập nên sản phẩm cửa sắt cũng rất đa dạng, thẩm mỹ, đặc biệt là cửa hoa sắt mỹ thuật, nâng cao giá trị và độc đáo cho sản phẩm.

+ Cửa sắt có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và luôn thân thiện với môi trường, luôn mang lại một vẽ đẹp sang trọng và hiện đại hơn cho mọi nhà.

+ Cửa sắt có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng và mục đích sử dụng khác nhau như cửa kéo sắt, cửa lùa, cửa mở, cửa treo, cửa xếp…tùy thuộc vào địa hình, kiểu kiến trúc công trình và sở thích gia chủ.

+ Thi công lắp đặt cửa sắt cũng cực kỳ đơn giản, không phải tốn nhiều công sức, máy móc hỗ trợ cũng đơn giản, ít phụ kiện hơn so với các loại cửa khác như cửa nhôm, cửa gỗ, cửa kính cường lực, cửa nhựa.

+ Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại điển hình là kỹ thuật nhúng nóng mạ kẽm, công nghệ sơn tĩnh điện, sản phẩm cửa sắt có khả năng chống hoen rỉ là cực tốt, giúp gia tăng tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

+ Cửa sắt có giá thành tương đối rẻ, vật liệu dễ tìm mua được bày bán rộng rãi khắp mọi vùng miền, dễ dàng thi công lắp đặt, ít hư hỏng, phù hợp với mọi công trình.

+ Cửa sắt cũ có thể tháo ra sơn lại như mới một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí, sơn mới cửa sắt giúp gia chủ có thể thay đổi phong cách, màu sắc mà mình yêu thích.

+ Vật liệu sắt thép có thể tại chế, sử dụng nhiều lần, quý khách có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khách nhau trong cuộc sống nhằm mang lại lợi ích tối đa.

+ Cửa sắt hiện nay đang rất phổ biến mà các công trình nhà ở dân dụng, nhà chung cư, nhà cấp 4, nhà ống, biệt thự phố, khách sạn, showroom… từ hiện đại cho đến cổ điển thì đều đang được sử dụng rất nhiều.

Các hạng mục mà Tuyên Đoàn thi công:

  • Thợ làm cửa sắt, cửa cổng sắt, của pano, cửa CNC, cửa sắt mỹ thuật…
  • Thi công phun sơn cửa sắt, sửa cửa sắt trọn gói dài hạn.
  • Làm cửa cổng sắt, cửa inox, lan can, cầu thang, cửa lùa,…
  • Làm cửa cuốn, hàng rào sắt.
  • Sửa chữa cửa sắt, bản lề sắt, cửa sắt bị sệ giá rẻ.
  • Làm máng xối,…
  • Thi công lợp mái tôn.
  • Thợ chống dột mái tôn.

Lý do quý khách nên chọn Cơ khí Tuyên Đoàn

+ Ở đây chúng tôi muốn nhắc đến cửa sắt, cổng sắt, thứ vật liệu mà có thể thay thế tất cả, và giúp hạn chế tối đa những vấn đề về an toàn.

+ Khi thi công làm cửa sắt, lắp đặt cổng sắt, sẽ giúp chúng ta bảo vệ an toàn và yên tâm cao hơn các loại cửa khác, căn nhà cũng vững chắc lên rất nhiều.

+ Với tính chất là sắt thép, thì sẽ không bị bắt lửa, có độ cứng cao, độ bền cơ học lâu dài, gặp trời mưa gió vẫn chịu đựng rất tốt.

Làm cửa sắt sẽ có nhiều chọn lựa riêng, có nhiều mẫu mã phong phú, giúp cho quý khách hàng có được sự chọn lựa phù hợp nhất.

+ Giá cả phù hợp, thi công tiết kiệm được chi phí, cũng như thời gian rất nhiều, thời gian thi công nhanh chóng, sửa chữa và bảo trì dễ dàng.

+ Có thể tái chế làm vật dụng khác, sử dụng cho mục đích khác, nếu như quý khách không còn sử dụng tới nữa, và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa.

Thợ làm cửa sắt tại quận Tân Bình
Thợ làm cửa sắt tại quận Tân Bình

==> Quý khách hàng đang tìm đơn vị, công ty làm cửa sắt mỹ nghệ giá rẻ, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn qua số điện thoại : 0966.540.296 ( Mr. Tuyên)

Những mẫu cửa sắt mà chúng tôi đã thi công

 Nhấn vào đây xem Mẫu cửa sắt  4 cánh đẹp

Cửa cổng sắt 4 cánh
Cửa cổng sắt 4 cánh
Làm cửa sắt mỹ thuật đẹp
Làm cửa sắt mỹ thuật đẹp
Mẫu cửa cổng sắt CNC nghệ thuật đẹp
Mẫu cửa cổng sắt hộp hiện đại 4 cánh đẹp
Mẫu cửa cổng sắt hộp hiện đại 4 cánh đẹp
Cửa sắt 4 cánh đẹp
Cửa sắt 4 cánh đẹp
Cửa cổng sắt hộp đơn giản đẹp tại Tân Bình
Cửa cổng sắt hộp đơn giản đẹp tại Tân Bình
cửa sắt 4 cánh đẹp
cửa sắt 4 cánh đẹp

Chúc quý khách chọn được mẫu ưng ý.

Cảm ơn quý khách đã chọn dịch vụ của chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *