Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0966.540.296
Hotline: 0966.540.296 - 0384.571.438

0966.540.296

Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh

Lan can tay vịn gỗ
Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh
Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh

Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh

Làm lan can sắt giá rẻ tại Quận Bình Chánh chuyên nghiệp, công ty nhận làm lan can sắt uy tín hàng đầu, đội thợ làm lan can sắt với kinh nghiệm 10 năm, chúng tôi là đơn vị làm lan can sắt bền đẹp, giá rẻ luôn làm bạn hài lòng. Nhận làm lan can cầu thang sắt, lan can ban công sắt, khung sắt, cửa sắt, hàng rào, mái tôn trọn gói, thi công nhanh chóng, sạch đẹp.

– Đơn vị chúng tôi chuyên nhận thi công làm lan can sắt cho các công trình xây dựng nhà dân cấp 4, nhà phố, khu chung cư với mức giá cạnh tranh nhất, làm lan can ban công sắt, lan can cầu thang chuyên nghiệp, uy tín, mẫu mã đa dạng. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, đôi thợ làm lan can sắt chúng tôi có tay nghề giỏi, làm việc có trách nhiệm.

Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh
Làm lan can sắt tại quận Bình Chánh

– Cung cấp dịch vụ làm cửa cổng sắt, hàng rào sắt, khung sắt bảo vệ, mái tôn uy tín, giá rẻ. Bạn cần tìm đội thơi thiết kế thi công làm lan can sắt, hàng rào, khung sắt, cửa sắt chuyên nghiệp tại Quận Bình Chánh, xin vui lòng liên hệ 0966.540.296 để được tư vấn.

Dịch vụ làm lan can sắt tại Quận Bình Chánh

+ Nhận thi công lan can cầu thang sắt hộp đơn giản, lan can sắt tay vịn gỗ căm xe.

+ Nhận thi công lan can sắt mỹ thuật, lan can sắt nghệ thuật cắt CNC.

+ Nhận thi công lan can inox, lan can kính cường lực tay vịn gỗ.

+ Nhận thi công lan can ban công sắt hộp, lan can sắt đơn giản.

+ Nhận thi công lan can sắt sân thượng, lan can phòng trọ.

+ Nhận thi công lan can ban công mỹ thuật – mỹ nghệ, lan can nhôm đúc.

+ Nhận sơn mới, sữa chữa lan can sắt, tư vấn thiết kế lan can sắt đẹp, theo yêu cầu.

+ Nhận thi công khung sắt bảo vệ sân thượng, khung sắt giếng trời.

Dịch vụ làm lan can ban công tại quận Bình Chánh
Dịch vụ làm lan can ban công tại quận Bình Chánh

+ Nhận thi công hàng rào sắt, cửa sắt, cầu thang sắt, mái tôn.

Thợ làm lan can sắt tại Quận Bình Chánh chuyên nghiệp, dịch vụ làm lan can sắt uy tín hàng đầu, với kinh nghiệm 15 năm trong nghề cơ khí chúng tôi luôn hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì trong những chi tiết hoa văn để có thể đáp ứng đầy đủ cho quý khách. Dịch vụ làm lan can sắt tại Quận Bình Chánh giá rẻ nhất, ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công tất cả các mặt hàng cơ khí xây dựng khác trên toàn bộ khu vực TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Dịch vụ làm lan can cầu thang tại quận Bình Chánh
Dịch vụ làm lan can cầu thang tại quận Bình Chánh

Những ưu điểm của lan can sắt

+ Lan Can Ban Công sắt là khoảng không gian để thư giãn, hòa mình với thiên nhiên và là cửa sổ tâm hồn của ngôi nhà, nơi mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ cho không gian sống là nơi để giải tỏa stress sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

+ Lan can sắt nghệ thuật – mỹ nghệ là một cấu trúc thiết kế trang trí ngoại thất của căn nhà, do đó đây cũng là một trong nhưng cấu trúc đầu tiên tác động đến cảm nhận của người xem. Chính vì thế một chiếc lan can ban công sắt đẹp và phù hợp cũng góp một phần rất quan trọng trong việc thể hiện ý đồ, phong cách của người chủ nhà.

+ Ngày nay ban công sắt nghệ thuật đang càng tạo sức hút trên thị trường trang trí nội – ngoại thất bên canh kính và inox. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công lan can sắt tại Quận Bình Chánh với ưu điểm kiểu dáng đa dạng, thanh mảnh, sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại trong từng không gian nội ngoại thất, vừa đảm bảo độ cao vừa phải, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng đồng góp phần làm cho căn nhà của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi.

+ Lan can cầu thang sắt chính là điểm kết nối giữa các tầng với nhau giúp chúng ta đi lại trở nên dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt là người giá và em nhỏ. Lan can sắt có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong các khác nhau từ những kiểu đơn giản đến mẫu lan can sắt nghệ thuật cổ điển, phù hợp với mọi không gan và sở thích của chủ nhà.

+ Độ dẻo dai của lan can sắt thép là rất lớn và chi phí nhỏ hơn so với bất kỳ loại vật liệu nào khác cả về thời gian sử dụng và độ bền. Lan can sắt chịu được áp lực của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm, nó khắc phục những bất lợi của các loại vật liệu khác.

+ Trong nhưng năm vừa qua, lan can hàng rào sắt được chế tạo tinh tế, kiểu dáng đẹp và nhẹ nhàng hơn, khi được lắp đặt đúng cách và hài hòa. Lan can hàng rào có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 30 năm. Khi sửa chữa, làm mới lan can hàng rào sắt chi phí sửa chữa là tương đối thấp.

Quy trình làm lan can sắt của Cơ Khí Tuyên Đoàn bao gồm: 

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

– Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.
– Kỹ sư thiết kế kiểm tra bản vẽ (nếu có) hoặc lên phương án thiết kế dựa theo mẫu lan can sắt  mà khách hàng lựa chọn.
– Dựa trên không gian của công trình cùng sở thích và cá tính gia chủ, chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có được những sản phẩm lan can sắt đẹp phù hợp nhất.

Thiết kế bản vẽ lan can sắt

– Khi khách hàng đã chốt mẫu thiết kế, kỹ sư thiết kế lên bản vẽ chi tiết đúng theo kích thước thực tế của công trình. Sau đó được kiểm duyệt và bàn giao cho quản lý phân xưởng.
– Quản lý phân xưởng sẽ chỉ nhận nhiệm vụ khi đã có chữ ký của trưởng phòng thiết kế hoặc trưởng phòng kỹ thuật cùng với dấu kiểm duyệt của công ty trên bản vẽ lan can sắt.
– Quản lý kỹ thuật sẽ triển khai thi công theo đúng bản vẽ thiết kế

Gia công lan can sắt

– Gia công sắt: Lựa chọn sắt đẹp và tốt nhất trên thị trường, sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật
– Tạo hình: Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế.
– Làm phẵng mối hàn: Làm phẵng các mối hàn để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn.
– Làm phẵng chỗ chà nhám: Bằng công nghệ trét “Matit ATM ” vào các chỗ chà nhám, để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẵng đẹp.
– Làm bóng: Chà bóng và bằng các chỗ trét Matit giúp việc sơn dễ dàng và giữ độ bền của sơn.
– Sơn chống gỉ: Lau sạch hoàn thiện và sơn chống rỉ, chống sét bằng máy sơn, sơn và xăng công nghiệp để sản phẩm không bị han gỉ và bền đẹp theo thời gian.

Lắp đặt lan can sắt

– Sau khi sản phẩm hoàn thành nhân viên thiết kế sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi chuyển vào kho, đóng gói vận chuyển.
– Giao hàng tại công trình, thi công, lắp đặt, hoàn thiện theo đúng hợp đồng với khách hàng

++>Quá trình sản xuất thi công lắp đặt lan can sắt được tiến hành tỉ mỉ, tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay nghệ thuật của các thợ thi công, kỹ sư trình độ cao kết hợp với máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của mọi ngôi nhà.

Lý do quý khách nên làm lan can sắt tại Cơ Khí Tuyên Đoàn

– Công ty chúng tôi được thành lập với đội ngũ kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm, đã trực tiếp thi công nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và rất được khách hàng tin dùng.

– Cam kết bàn giao công trình đúng thời hạn, thi công nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và không gây ảnh hưởng đến các hộ dân bên cạnh.

– Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ mà giá thành lại rẻ hơn so với thị trường.

– Quý khách được tư vấn, phục vụ nhiệt tình với một thái độ mến khách, vui vẻ và cởi mở.

– Vật tư thi công được lựa chọn kỹ lưỡng, có chất lượng tốt nhất, được sản xuất bằng thiết bị máy móc hiện đại.

– Dịch vụ bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm và hoàn toàn miễn phí.

– Đến với công ty chúng tôi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, phục vụ 24/24 kể cả những ngày nghỉ.

==> Quý khách đang muốn tìm đơn vị làm lan can sắt, lan can ban công, lan can cầu thang thì Tuyên Đoàn là đơn vị thi công có kinh nghiệm nhiều năm trong việc gia công đồ sắt. Liên hệ : 0966540296 gặp A. TUYÊN để được tư vấn chi tiết hơn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách